Tuesday, February 17, 2009

No Buts and No Butts

I just remembered a bonding moment that me and my best friends Mauve and JC shared about a month ago, which is part of our weekly gathering (more about us later on). I always think that whatever we find interesting, a normal girl/gay would, too. We went to Starbucks SM North. JC has this big crush on one of the baristas which he fondly calls "destiny" because of that one time they met each other in Puerto Galera (of all places). Unfortunately, destiny wasn't there.

Mauve lost a lot of weight as in. Where as before he was chubby, he is now super lean and said that he owes it to drinking "SOY".

"Baka naman ibang soy yang iniinom mo ha!"

"Hello? Alam niyo namang hindi ako katulad ninyong dalawa."

Mauve was a ceritified Virgin as of last week.

Me and JC? Let's just say - we have experienced some of the best things the world has to offer.

"Omygod, nakita niyo na ba yung poster ni DingDong? As in gusto ko talaga yung catalogue niya kaso I need to buy 1000 worth of bench body items," JC said, sabay sabunot sa kanyang invisible hair.

"Ay oo nga ang hot na niya talaga simula ng naging Sergio siya. Dati di ko siya crush pero ngayon parang bumalik!" Mauve said.

"Oo ng eh... I want the catalogue!"

"E di bili ka ng 1k worth. Tapos ibili mo na din kami! Icredit card mo tapos babayaran na lang namin sa iyo!" We chorused.

"Heh, magtigil nga kayo jan!"

"Pero parang maliit yung pwet nya. Parang basta... maliit talaga eh."


NOTE: Setting my kalurkey feelings aside parang maliit nga yung lower body ni DDD compared to his upper. I just hope na BIG siya. Pero sexy nevertheless. Kakalaglag ng matris talaga!


This is Dingdong na payat. Mukhang camshot pa to ah... Nagsshow siguro to dati...


"Parang ang pangit ng name niya, bat naman DingDong? Pano kaya pag nagssex sila ni Karylle. Ding Dong ohhh... Ding Dong. Hahaha."


Twins ang magiging baby nila. Yung isa kay Karylle at yung isa kay Dingdong : P



Kung gantio ka kgwapo BF ko ganito din ako kahigpit hahawak

Some heads turned around. I have to remind our mouths to keep it low especially since puro X-rated and pinaguusapan namin.

"Tingin niyo nagssex sila ni Karylle?" I asked.

"Oo naman!"

"Tingin ko din eh... kasi dati nga mga pictures nila ni Antoinette Taus naka bathrobe lang nasa Sonia's Garden sila." This is a fact. I saw it with my own eyes years back in Toni's Friendster profile. "Pero parang hindi sila bagay ni Karylle!"

"Actually, parang walang bagay kay Karylle. Hahahaha."

P.S. Of course it's not true. We're just damn jealous bitches.

Here are more reasons to hate Karylle...











OMG - Do you see what I'm seeing? Tell me I'm just not imagining things...

No comments: